NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ NĂM HỌC 2023-2024

Thứ bảy - 23/09/2023 13:00

NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ NĂM HỌC 2023-2024

NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ NĂM HỌC 2023-2024

NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ

 NĂM HỌC 2023-2024

 

Ngày hội đến trường của bé năm học 2023-2024 là một ngày rất đặc biệt với cô và trò Trường MN xã Mường Pồn - huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên.

Tại ngày hội đến trường của các bé, cô giáo Chu Thị Hải Yến, Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Trong năm vừa qua, dù nhà trường còn gặp nhiều khó khăn về công tác nhân sự, cơ sở vật chất xuống cấp trầm trọng, xong nhà trường tích cực tuyên truyền, vận động công tác xã hội hóa, động viên cán bộ, GV-NV toàn trường kịp thời. Qua đó tu sửa cở sở vật chất khang trang, sạch đẹp hơn, nâng cao chất lượng CSGD cũng như hoàn thành tốt các mục tiêu của năm học đã đề ra. Được phụ huynh trung tâm và các điểm trường tin yêu, yên tâm gửi gắm con em.

Thay mặt tập thể nhà trường cô giáo Hiệu trưởng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các đ/c lãnh đạo nghành, lãnh đạo chính quyền địa phương, các tổ chức, cơ quan, cá nhân và các bậc cha mẹ học sinh đã, đang và sẽ luôn ủng hộ, tạo điều kiện giúp đỡ nhà trường hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao không chỉ của năm học vừa qua mà của cả những năm học tiếp theo.

Toàn cảnh “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường – MN Mường Pồn”

Tiếng trống khai trường đã điểm, năm học mới bắt đầu với bao niềm vui náo nức, phấn khởi chứa chan hy vọng… Tiếng trống như thúc giục chúng ta đến 

trường cùng bước vào năm học mới với đầy hứng khởi và quyết tâm rèn đức, luyện tài để trở thành những con ngoan, trò giỏi, xứng đáng với niềm tin yêu của thầy cô, sự kì vọng của cha mẹ…

Hình ảnh “Cô giáo Hiệu trưởng đánh trống khai trường”

Phát biểu tại buổi lễ khai giảng đ/c Lò Văn Liến, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy  xã Mường Pồn ghi nhận những thành quả của tập thể nhà trường đã đạt được trong năm học 2022-2023. Chia sẻ, động viên nhà trường cố gắng vượt qua mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ CSGD năm học 2023-2024.

Thành tích của tập thể và cá nhân đạt được trong năm học 2022-2023

Trong ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, các cô giáo “những người lái đò thầm lặng”, các bậc phụ huynh và các cháu học sinh thân yêu của trường mầm non xã Mường Pồn vô cùng xúc động, được các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm quan tâm giúp đỡ tu sửa CSVC của các điểm trường ngày càng khang trang, sạch đẹp. Niềm vui đó đã nhân lên khi nhà trường và các cháu học sinh được Đồng chí Mai Trọng Thuyết - Phó Ban tổ chức Huyện ủy - huyện Điện Biên kết nối với các mạnh thường quân dành tặng cho các cháu học sinh và cô giáo những món quà thiết thực, vô cùng ý nghĩa trong ngày đầu năm học mới.

Hình ảnh cô giáo, học sinh nhận quà của các MTQ tặng

Bằng với sự nhiệt huyết yêu nghề của những cô giáo trẻ vùng cao. Chúng tôi nguyện đêm ngày đem hết sức mình vững tay chèo và thắp sáng những ước mơ của thế hệ học trò măng non. Quyết tâm cùng nhau đoàn kết, lái các chuyến đò tương lai cập bến an toàn, thành công và đong đầy hạnh phúc.

Đây là những niềm vui giản dị nhưng vô cùng cao đẹp của các cô giáo vùng cao, vùng biên giới khi được thấy các thế hệ học trò của mình ngày càng vững bước trên các cấp học trong ngành giáo dục. Chắp cánh cho ước mơ của các con ngày càng bay cao bay xa hơn nữa và dần dần đến gần với những thành công của chính các con đã, đang và sẽ lựa chọn trong tương lai./.

 

Hình ảnh đại biểu, cô trò hân hoan trong ngày khai trường

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây